smok nord 2 ปรับไฟ

smok nord 2 ปรับไฟ

smok nord 2 ปรับไฟ SMOK NORD BAR (ใช้แล้วทิ้ง) smok nord 2 ปรับไฟ การดีไซน์และสีสันที่คลุกเคล้าขณะความเป็นยุคใหม่และดีไซน์เริ่มแรกจากซีรีส์ SMOK NORD เป็นความลงตัวที่จัดว่าน่าดึงดูดและชมพรีเมียมมาก ๆ

smok nord 2 ปรับไฟ การวางแบบและสีสันที่คลุกเคล้าตอนความเป็นสมัยใหม่และดีไซน์เริ่มแรกจากซีรีส์ SMOK NORD เป็นความลงตัวที่จัดว่าน่าสนใจและชมพรีเมียมมาก ๆ smok nord 2 ปรับไฟ ใช้แล้วทิ้ง บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ หมดข้อขัดข้องกวนใจเรื่องแบตหมดก่อนน้ำยาซึ่งคือปัญหาของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ซึ่งโดนแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยSMOK-NORDBAR ตัวนี้ ที่จะพาคุณไปเพลิดเพลินเจริญใจไปกับรสสัมผัสที่คุณนั้นจำเป็นต้องพึงชอบพอ และยังมั่นใจกว่าที่เคยเป็นเมื่อพลิกไปพบชื่อเรื่องของผู้ผลิตอย่าง SMOKผู้ผลิตแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า ชื่อดัง ที่สร้างตำนานบุหรี่ไฟฟ้ามาแล้วมากมายรุ่น แผ่ไปถึงบุหรี่ไฟฟ้าในตระกูลซีรีส์SMOK NORDซึ่งทางแบรนด์ก็ได้เช่นกันหยิบนำซีรีส์นี้มาต่อยอดออกมาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งสามารถพกพาได้ไม่ยากอย่างSMOK-NORDBAR นั่นเอง
SMOK NORDBAR เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีออกแบบน่าสนใจเป็นเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นรสรับรู้และฟิลลิ่งวิธีการใช้งานก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี เต็มความสามารถแบบไม่กั๊กสเปก จัดมาแบบเต็ม ๆ 26 กลิ่น SMOK NORDBAR มาพร้อมกับตัวเครื่องสีสันสดใส เป็นตัวไกด์กลิ่นและรสรับรู้ที่จะได้จากวิธีการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม โดยทางแบรนด์ได้ออกแบบให้ตัวเครื่องของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวนี้มีออกแบบที่เรียบง่าย แต่ก็ควรเป็นที่น่าจดจำ แบบที่เห็นแล้วทราบได้ในทันทีว่านี่คือบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งตัวของแบรนด์ SMOK

สำหรับตัวเครื่องของ SMOK NORD BAR บอกต่อมาในขนาด 97.85*30.5*21 มิลลิเมตร มีน้ำหนักอยู่ที่ 51.5 กรัม สมรรถภาพการทำงานออกจะที่จะจัดหนักจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่ต้นที่แบตเตอรี่ที่บรรจุเข้ามา เป็นแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่ถึง 600 mAh สามารถที่จะจ่ายไฟฟ้าได้อยู่ที่ 5-11 วัตต์ สังกัดจำนวนแบตเตอรี่ที่เหลือแต่ไม่ควรต้องกลัว เนื่องมาจาก SMOK NORDBAR ตัวนี้เป็นบุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถที่จะชาร์จแบตเตอรี่เข้าไปได้ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เพียงไม่กี่ตัว ที่จะสามารถทำแบบนี้ได้ ซึ่งสิ่งนี้จะแก้ไขปัญหา ในเรื่องของแบตเตอรี่หมดก่อน น้ำยาได้เป็นอย่างดี SMOK NORDBAR ด้วยความซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ ทางแบรนด์ก็เลยอัดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาใแขวน่างจุใจถึง 8.5 มิลลิลิตร เรียกว่าใช้งานกันได้แบบยาว ๆ ซึ่งทาง SMOK ยืนยันมาเองเลยว่า SMOK NORDBAR ตัวนี้สามารถที่จะสูบได้เกิน 4000 Puff อย่างแน่นอน

ดื่มด่ำกับรสชาติ อันแสนหวาน ไปกับ SMOK NORDBAR ได้อย่างเต็มที่หอมชัด จัดหนักทุก Puff เติมเต็มรสชาติไปกับ นิโคตินความเข้มข้นทั้ง 2 เปอร์เซ็นต์ และ 5 เปอร์เซ็นต์ ทั้ง 26 กลิ่น ประสมไปด้วย
BANANA ICE / LEMON TART / PEACH PINEAPPLE / MANGO ICE / PASSION FRUIT ICE / BUBBLE GUM / STRAWBERRY BANANA ICE / STRAWBERRY ICE CREAM / STRAWBERRY ICE / PEACH ICE / CHERRY LEMON PEACH / STRAWBERRY WATERMELON ICE / BLUEBERRY RASPBERRY / GRAPE ICE / RASPBERRY GRAPE SORBET / MIXED BERRIES / COCONUT MILK / MINT ICE / MENTHOL ICE / ENERGY ICE / BLUEBERRY ICE / DOUBLE APPLE ICE / WATERMELON ICE / TOBACCO / PEANUT BUTTER COOKIES / COLA ICE
คุ้นเคยกับ บุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์สำหรับในการสร้างความบันเทิงสำหรับผู้ที่คลั่งคนไหน่การสูบควัน และผู้มีความต้องการที่จะที่จะลด ละ เลิก จากบุหรี่แบบมวน เนื่องด้วยบุหรี่ไฟฟ้ามีความปลอดภัยต่อสุขรูปมากยิ่งกว่าบุหรี่จริงอยู่หลายเท่า อีกทั้งที่มีอรรถรสสำหรับการสูบที่ได้เปรียบกว่ามากมายกว่า เป็นวัสดุที่เรียกได้ว่าเกิดขึ้นมาเพื่อที่จะคนมีความต้องการที่จะเลิกบุหรี่แต่ก็ยังต้องการ “นิโคติน” ได้ดีจริง ๆ
แต่ถ้าเกิดเอ๋ยถึง รู้จักดีกับ บุหรี่ไฟฟ้า หลาย ๆ คนก็จะพอนึกภาพออกได้ว่าหน้าตะของตัวเครื่องจะเป็นราวๆไหน โดยคงจะจะเคยเห็นคนใช้งานหรืออาจจะจะแสดงตัวเพื่อนคนสนิทมักจับขึ้นมาสูบช่วงเวลาที่นั่งสังสรรค์กัน แต่ทราบหรือไม่ว่า บุหรี่ไฟฟ้า แท้จริงประกอบด้วยอยู่หลายประเภทหลายจำพวกโดยเมื่อเราเข้าสู่วงการสายควันแล้ว เราจะสามารถพิจารณาได้โดย บุหรี่ไฟฟ้าจะถูกจำแนกแยกแยะเป็น 7 จำพวกหลัก ๆ ซึ่งในแต่ละต้นแบบจะมีจุดโดดเด่น จุดด้อยที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งจะจำแนกได้ฉะนั้น
• Pod System
• Close Pod
• Pod Mod
• Box Mod หรือ กล่องบุหรี่ไฟฟ้า
• Disposable Pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง
• Bypass หรือกล่องบุหรี่ไฟฟ้ายิงสด
• IQOS
ซึ่งพวกเราจะมาเจาะลึกถึงรูปแบบวิธีใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละประเภทกันเลยว่ามีอะไรที่น่าดึงดูดและเหมาะสมกับสายควันแบบไหน โดยจะเริ่มกันที่
Pod System หรือ พอดบุหรี่ไฟฟ้า
เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่นิยมกันเป็นอย่างมากในหมวดนักสูบ เพราะว่าด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้ไม่ยาก มีตัวเลือกเฟ้นให้ได้เลือกเฟ้นใช้งานที่มากมาย มียี่ห้อบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลาย ๆ ค่ายที่ผลิตออกมาให้ใช้ได้ อยู่เป็นประจำ โดยมากแล้ว Pod System จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งเป็นการดีที่ไม่จำเป็นต้องหาซื้อถ่านมาใส่เพื่อจะให้พลังงาน เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ประดิษฐ์มาเพื่อที่จะการใช้งานที่ง่าย ๆ พกพาสบาย Pod System เป็นแบบอย่างของบุหรี่ไฟฟ้าที่จ่ายกำลังไฟได้ออกจะต่ำการจ่ายไฟจะอยู่ที่ราวกับ ๆ 0-25 วัตต์ และแทบจะ 70% ของ Pod จะมาในต้นแบบที่ไม่สามารถกำหนดการจ่ายไฟได้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานเข้าร่วมกับพอดโดยมากแล้วพอดจะถูกดีไซน์มาให้ใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic (ซอลนิค) ซึ่งมีนิโคตินสูง แต่สามารถถ่ายทอดกลิ่นและรสชาติได้ดิบได้ดีเมื่อดำเนินงานคู่กับ Pod System ผู้คนที่เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้ ควรเป็นนักสูบหน้าใหม่เนื่องจากวิธีการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก และเหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการลาขาดจากบุหรี่มวนเนื่องจากว่าบุหรี่ไฟฟ้าจำพวกนี้ใช้งานร่วมกับน้ำยาซอลนิคที่มีนิโคตินที่ค่อนข้างสูง เคยชินกับ บุหรี่ไฟฟ้า
Close Pod พอดบุหรี่ไฟฟ้าแบบปิด
เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่นิยมจะเห็นว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับใครที่ต้องการที่จะเลิกบุหรี่จริง เป็นบุหรี่ระบบปิดที่มีการใช้งานเวอร์ชั่นเดียวกับ Pod System แต่สิ่งที่ไม่เหมือนกันคือ Close Pod จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าภาพทรงแท่ง และไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ แต่จะเป็นแบบเปลี่ยนแปลงน้ำยาพร้อมหัวพอดแทน ซึ่งก็จะมีหัวพอดพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซื้อขายทั่วไปตามท้องตลาด โดยเหตุนี้ก็เลยเป็นต้นเหตุของชื่อว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้า Close Pod นั่นเอง สิ่งที่ Close Pod เป็นต่อกว่าบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่น ๆ คือเรื่องของอรรถรสที่สดใหม่ และการใช้งานที่ไม่ยาก ๆ ไม่จำเป็นจะต้องทำความเข้าใจอะไรให้วุ่น เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สร้างมาเพื่อที่จะใช้งานเพื่อผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่มวนโดนแท้

กลับสู่หน้าหลัก-lapierre-provencher.com