ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง เรื่อง American Hustle (American Bullshit) โกงกระฉ่อนโลก หนังดัดเปลี่ยนแปลงมาจากเรื่องจริงของหนุ่มนักต้มตุ๋น ที่มาทำภารกิจลับของเอฟบีไอ นำทำให้ทราบโดยทีมคนที่ทำงานในวงการบันเทิงชื่อเหมือนกับของฮอลลีวูด คริสเตียน เบล , เอมี่ อดัมส์ , เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่ทุ่มเทเล่นกันสมบทบาท ลักขโมยซีนกันประเภทที่ไม่มีผู้ใดยอมใคร มาดูกันว่าผู้ใดจะเป็นฝ่ายถูกต้มหลงกลโกงของอีกฝ่ายกัน

The Silent Sea

ปิดท้ายกันด้วยซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่กับ The Silent Sea (ทะเลสงัด) ที่นำบ่งบอกโดยพระเอกดาราร์เกาหลี กงยู ขึ้นแท่นเป็นสมบัติแห่งชาติเกาหลี พร้อมฉายใน Netflix เดือนธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นซีรีย์ที่มีร่วมกัน 8 เวลา ให้ท่านนอนดูเพลินยาว ๆ ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง ในช่วงวันสิ้นสุดยาวนี้ ซีรีย์แนวไซไฟและทริลเลอร์ โดยรายละเอียดของเรื่องจะเกี่ยวกับดำเนินการงาน 24 ชั่วโมงของกลุ่มตรวจสอบอวกาศที่ได้รวมตัวขึ้นเฉพาะกิจเพื่อที่จะทำภารกิจลับ สำหรับเพื่อการรื้อซากฐานวิจัยที่ถูกทิ้งร้างอยู่บนดวงจันทร์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ภาคไทยเต็มเรื่อง และหาสิ่งที่ทำให้เกิดอุบัติต้นเหตุบนสถานีในครั้งนั้นว่ากำเนิดอะไรขึ้น แล้วหมวดหมู่เขาจะทำภารกิจนี้เป็นผลหรือเปล่า จะมีผู้ใดทราบความลับนี้ก่อนหรือเปล่า มาเข้าร่วมลุ้นไปกับหมู่เขาควบคู่

DUNKIRK (2017)

อ้างอิงจากเหตุการณ์อพยพที่ Dunkirk หรือยุทธการไดนาโมในสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็นยุทธการสำคัญของฝ่ายอังกฤษสำหรับในการช่วยชีวิตทหารฝ่ายสัมผู้สนับสนุนกว่า 330,000 นาย จากหาดและท่าเรือ Dunkirk ให้พ้นจากการปิดล้อมของฝ่ายเยอรมัน ”ความหวัง”ในสถานการณ์วิกฤตนี้ เมื่อทหารถูกล้อมกรอบ และถูกเครื่องบินข้าศึกบินมาโจมตี ซึ่งหนทางรอดเดียวมาจากชาวบ้านกับกองทัพช่วยกันนำเรือมารับ ทั้งเรือขนาดเล็กและเรือหาปลาออกสู่ทะเลใหญ่ ขับไปเคลื่อนกลับซึ่งไม่ไม่ยากเลยเมื่อเปรียบกับทหารนับแสนคน

ความแปลกใหม่ของ Dunkirk สำหรับการนำเสนอแบบ Nolan ก็คือ การเล่าผ่านจาก 3 ประเด็น บนอากาศ (เครื่องบิน), บนแผ่นดิน (ชายหาด) และบนทะเล (การอพยพโดยกองทัพเรือ) ซึ่งสำหรับทหารที่เข้าไปเกี่ยวพันกับความขัดคัดค้านแล้ว สถานะการณ์เกิดขึ้นในเส้นตอนที่ไม่เหมือนกัน รวมทั้งความยาวของสถานะการณ์ทั้ง 3 มุมมองก็ไม่เท่ากันแต่มาเหลื่อมทับทับกัน บนแผ่นดิน ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง บางคนติดอยู่บนชายหาดร่วมสัปดาห์ บนน้ำ สถานะการณ์ช้านานที่สุดก็ราวกับหนึ่งวัน และหากคุณบินไปยัง Dunkirk เครื่องบินรบของอังกฤษจะบรรทุกเชื้อเพลิงที่บินไปได้เช่นเดียวกับหนึ่งชั่วโมง แต่ตอนเพื่อผู้ดูหนังแล้ว หนังความยาวเพียง 107 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 47 นาที ถือว่าเป็นหนังที่สั้นที่สุดเป็นชั้นเชิง 2 ในผลงานเกือบจะทั้งสิ้นของ Nolan

Doctor Stranger (2014) จำนวน 20 ช่วง

สำหรับใครที่รู้เรื่องเกี่ยวกับเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ หรือต้องการรู้เรื่องราวของ 2 ที่แห่งนี้ ก็สามารถดูซีรี่ย์เกาหลี หมอ ประเด็นนี้ได้ เมื่อพระเอกของเราอยู่ประเทศเกาหลีเหนือ ได้เขาเรียนรู้และฝึกฝนฝนกับแพทย์ผู้ซึ่งเป็นพ่อ จนเปลี่ยนเป็นหมอที่ชำนาญ ทว่าวันหนึ่งเขาได้หนีมายังเกาหลีใต้ พร้อมด้วยเพื่อนคนหนึ่ง แต่ทว่าเพื่อนหนีไม่รอด ก็เลยทำให้เขาหนีมาคนเดียว และแปรเปลี่ยนเป็นหมอที่เกาหลีใต้ แต่ทว่าการถูกปฏิบัติก็ไม่เป็นไปอย่างที่ควร เพราะว่าเขาเป็นผู้หลีกหนีนั่นเอง

Itaewon Class (2020)

สถานะการณ์ของ พัคเซรอย พระเอกของเรื่องที่เป็นคนไม่ประนีประนอมคน ยึดมั่นในความถูกต้องแม่นยำ เลยจะต้องติดคุกด้วยเหตุว่าไปมีเรื่องมีราวกับลูกชายของครอบครัวบริษัทร้านรวงอาหารอย่างกับลำดับประเทศ นำมาซึ่งการทำให้เล่าเรียนไม่จบม.ปลาย แถมพ่อตายอีก แต่พระเอกมีความตั้งใจและมีเป้าหมายที่จะแก้แสืบค้น

ก็เลยมาเปิดร้านอาหารที่ย่าน Itaewon ส่วนนางเอกเป็นคนเก่ง ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง และเฉลียวฉลาดมาก แต่คัดเลือกที่จะไม่เล่าเรียนต่อสถาบันระดับปริญญา แล้วเอาชีวิตมาเดิมพันด้วยการดำเนินการงานกับพระเอก เรื่องนี้มันส์มาก คอยเอาใจช่วยพระเอกตลอดอยากให้มีเงินทองมากมายรวดเร็วทันใจ ๆ นางเอกเก่งเชิ้ด ๆ น่ารัก ชอบความสนิทสนมช่วงพระเอกกับลูกน้องมาก มีทั้งหมด 16 ตอน

คนที่ไม่ธรรมดาของใจ Extraordinary You

ซีรีส์หัวข้อนี้เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่รีเมคจากเว็บไซต์ตูนเรื่อง July Found by Chance โดยจะเล่าถึงเหตุการณ์ของ อึนดันโอ (คิมฮเยยุน) ผู้เรียนชั้นเชิงมัธยมในโรงเรียนหนแห่งึ่ง เธอมาจากครอบครัวมีสถานภาพแต่เธอป่วยเป็นโรคดวงใจ คู่หมั้นของเธอ แบคคยอง (อีแหน้าจอุค) ก็กำลังศึกษาโรงศึกษาเดียวกันกับเธอ ทันในนั้นเองความทรงจำของเธอก็หายไปในระยะสั้นและเธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในณ เวลาอันใกล้ เธอเริ่มสับสนกับอาการของตัวเอง

ต่อมาเธอได้ศึกษาค้นพบว่าตัวเธอเองครอบคลุมเพื่อน ๆในโรงเรียน ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2022 เป็นนักแสดงจากสำหรับในการ์ตูนที่มีคนแต่งขึ้นมาชื่อเรื่องว่า “Secret” และเธอได้รู้ว่านักแสดงของเธอไม่ใช่ผู้แสดงหลักของเรื่อง แต่เป็นเพียงตัวรวมตัวกันและเหลือเวลาที่จะมีชีวิตอีกไม่มากนักจากการเป็นโรคดวงใจของเธอ เธอจึงตกลงใจลุกขึ้นสู้กับเหตุการณ์ที่นักเขียนได้วางไว้ แล้วใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคนเจาะจงเอง โดยมีพระเอกของพวกเรา ฮารุ (โรอุน) ที่เป็นตัวนำมาซึ่งการทำให้เนื้อเรื่องสำหรับการ์ตูนแปลงได้ ซึ่งกว่าพระเอกจะออกมาเต็มตัวก็ EP 3-4 แล้วก็เล่นซะคนดูลุ้นใจจะขาดเลยจ้ะ แต่ขอพูดว่าประเด็นนี้มีแต่โอปป้างานดีมาแทบจะทั้งเรื่องเลยจ้ะ รับรองว่าดูไปฟินไปเพลิดเพลิน ๆ ไร้เบื่อแน่นอนจ้า

Midnight In Paris

ผลงานการกำกับของ วู้ดดี้ อัลเลน หนึ่งในผู้กำกับมากความสามารถของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดประเด็นนี้ได้นักทำให้รู้ประสิทธิภาพอย่าง โอเว่น วิลสัน และราเชล แม็คอดัมส์ มาเข้าร่วมทำให้ทราบนำในแนวโรแมนติกคอมเมดี้น่ารักสดใส แถมยังได้ “คาร์ลา บรูนี ซาร์โกซี” ซูเปอร์โมเดลสุภาพหญิงลำดับที่หนึ่งของชาวต่างชาติเศส มาเข้าร่วมทำให้รู้ด้วย ซึ่ง Midnight In Paris ว่าด้วยเรื่องของคู่รักชาวอเมริกันที่ได้ไปเที่ยวกรุงปารีส แต่ทว่ากลับมีเรื่องราวชุลมุน ๆ เกิดมากยิ่งขึ้นมายจนจำเป็นจะต้องเจ็บปวดเศียรเวียนเกล้าไปตาม ๆ กัน

Johnny English 3

หนังเรื่องแรกของส่วนท้ายปีนี้ เจอกับการพลิกมาของโรแวน แอตคินสัน ในบทสายลับอังกฤษสุดเฟี้ยว Johnny English Strikes Again พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น การผจญภัยครั้งใหม่เมื่อผู้ก่อการร้ายคัดสรรค์กระทำการจู่โจมทางไซเบอร์ส่งผลให้สายลับอังกฤษถูกเผยตัว จอห์นนี่ เท้าความลิช จึงกลับกลายเป็นความคาดหวังท้ายที่สุด ด้วยภารกิจการค้นหาหาแฮคเกอร์ ดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง และควรต้องเอาชนะความท้าทายของเทคโนโลยียุคใหม่ เพิ่อทำภารกิจให้ได้ผล ซึ่งหนังหัวข้อนี้ขอค้ำประกันทั้งความมันส์และความฮาเลยครับผม เข้าฉายไปแล้วในวันที่ 4 ตุลาคม 2018

First Man

ครั้งนี้เราจะพาคุณท่องไปยังอวกาศ First Man ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวภารกิจของนาซ่าสำหรับในการส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ โดยมุ่งเน้นเล่าเรื่องนีล อาร์มสตรอง ในขณะขณะปี 1961-1969 มนุษย์คนแรกที่เดินทางไปถึงดวงจันทร์ผลิตจากหนังสือของเจมส์ อาร์. แฮนเซน โดยรูปยนตร์จะเผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญที่มีต่ออาร์มสตรองและต่อชาติ เป็นหนังวิทยาศาสตร์ที่ยกตัวอย่างจากที่มาที่ไปศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง หนังหัวข้อนี้จะทำให้คุณได้เห็นได้ชัดรูปดวงจันทร์อย่างใกล้ชิด เหนือที่คุณจินตนาการไว้เลยครับผม เข้าฉายไปเมื่อ 18 ตุลาคม 2018

CHAOS WALKING (2021) จิตปฏิวัติโลก

เรื่องย่อ : สถานะการณ์เกิดขึ้นในโลกอนาคตดิสโทเปีย เมื่อทั่วทั้งโลกเหลือแต่เพศชาย ด้วยเหตุว่าหญิงทั่วทั้งโลกถูกฆ่าตายจากเชื้อโรคประหลาด ผู้ชายทุกคนที่คงเหลือบนโลกจะเกิดอาการบางอย่างที่ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวได้ ทุกความนึกคิดในหัวมันจะถูกถ่ายถอดออกมาเป็นภาพ หรือที่หมวดหมู่เขาเรียกมันว่า “เสียงคิด” จนกระทั่งวันนึง “ทอดด์ ฮิววิตต์” (ทอม ฮอลแลนด์) เขาได้ประสบกับ “วิโอล่า” (เดซี่ ริดลีย์) เพศหญิงคนแรกในชีวิตเขา เขาตระหนกตกใจมากว่าเธอมีชีวิตรอดมาได้ยังไง แต่ วิโอล่า ก็ไม่พ้นที่จะถูกตามฆ่า ส่งผลให้ทอดด์ ฮิววิตต์ จะต้องคอยคุ้มครองเธอจากเชื้อโรคประหลาดนี้

Let The Right One In

จับเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับแวมไพร์ที่ดีเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยเกิดการสร้างกันมา กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ข้าง ๆ ห้องห้องหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเขากำลังอยู่ใกล้กับแวมไพร์ผู้กระหายเลือดแบบสนิทสนมมาก ๆ

BLACK WIDOW (2021)

มาเริ่มนำเสนอหนังในช่วงเวลานี้เรื่องแรกกันด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอย่าง BLACK WIDOW ที่เล่าถึงเหตุการณ์ของ “นาตาชา โรมานอฟ” ภายหลังจากเหตุการณ์ END GAME ซึ่งหัวข้อนี้จะเล่าเจาะลึกเกี่ยวกับชีวิตของเธอเลยล่ะ ความสนุกสนานและน่าดึงดูดทำแล้วได้ตามกฏเกณฑ์ของมาร์เวล คนใดชอบพอแม่ฮีโร่สาวคนนี้อย่าหลงลืมตามไปดู ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งหนังน่าดูช่วงโควิดในหัวข้อเสนอหนังในช่วงเวลานี้ของวันนี้เลยล่ะ

INSIDE OUT (2015)

ในศูนย์บัญชาการ ซึ่งเป็นศูนย์ควบคุมข้างในความนึกคิดของไรลีย์ เด็กสตรีวัย 11 ขวบ อารมณ์ทั้งห้ากำลังปฏิบัติการอย่างหนัก หมู่เขานำทีมโดย ความสุขสำราญ ผู้มองโลกในทางดี ภารกิจของเธอคือแนวทางการทำให้แน่ใจว่าไรลีย์จะมีความสุขอยู่เป็นประจำ ความกลัวคอยดูแลเรื่องความไม่มีอันตราย ความโทสะคอยค้ำประกันความเที่ยงธรรม และความเกลียดที่คอยคุ้มครองไม่ให้ไรลีย์จำเป็นต้องบอบช้ำ ทั้งทางร่างกายและสังคม ความเศร้าไม่ค่อยแน่ใจว่าบทบาทของเธอเป็นอย่างไร และบอกตรงๆ เลยว่า คนอื่นๆก็ไม่แน่ใจด้วยเหมือนกัน

lapierre-provencher